Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Bán máy photocopy


Bán máy photocopy
Lợi ích khi mua máy photocopy tại kho của công ty Thanh Bình
* Tư vấn chuyên nghiệp .
Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm   tư vấn từ (5-10 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình 
  
* Dùng thử sản phẩm.
Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trước khi lựa chọn mua sản phẩm . Với dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi chúng tôi có demo dùng thử sản phẩm tại địa chỉ của khách hàng trong 01 tuần . Test bản in , bản copy để khách hàng yên tâm trước khi mua máy mà khách hàng không phải trả khoản chi phí nào khi dùng thử  . Đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn tận tình sẽ giúp khách tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

* Sản phẩm chính hãng chất lượng cao.
Tất cả sản phẩm máy photocopy hàng bãi bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với những dòng sản phẩm máy mới được sản xuất các nước tiên tiến trên thế giới  như  Mỹ  , Canada , Nhật , ....... Ngoài ra dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi nhập khẩu đều rõ nguồn gốc xuất xứ chính hãng.Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

* Miễn phí giao hàng và lắp đặt.
Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội , Hải Phòng , Đà Nẵng và Sài Gòn. Với những khách hàng khu vực lân cận chúng tôi đều có chương trình hỗ trợ lắp đặt , giao hàng miễn phí tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại Công ty Thanh Bình chúng tôi.

* Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc.
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm (7-10 năm) giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Đối với máy photocopy hàng bãi nhập khẩu chúng tôi đều áp dụng chương trình bảo trì , bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng tháng nhằm thuận tiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng .Ngoài ra khi khách hàng đã sử dụng máy photocopy cũ muốn thanh lý lại để mua máy mới thì chúng tôi đều có chương trình áp dụng mua máy cũ đổi máy mới. Với tinh thần hỗ trợ để đáp ứng tốt nhất chi phí mua máy mới cho quý khách hàng.Tất cả các sản phẩm máy photocopy hàng bãi nhập khẩu chúng tôi bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Những khách hàng nội thành Hà Nội, Hải Phòng , Vĩnh Yên , Phú thọ , Hải Dương , Hưng Yên  và Sài Gòn luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 2-4 tiếng trong ngày. Các khu vực ngoại thành Hà Nội chúng tôi đều hỗ trợ trong ngày để thuận tiện tốt nhất cho khách hàng.
 

                                           Kho máy photocopy
* Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm.
Đối với dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi nhập khẩu chúng tôi đều hỗ trợ tốt nhất trong thời gian bảo hành .Các phụ kiện tiêu hao trong máy chúng tôi luôn có sẵn để sẵn sàng phục vụ khách hàng đảm bảo tốt nhất và thuận tiện cho khách hàng trong thời gian sử dụng máy không để công việc của khách hàng bị gián đoạn .

• Khuyến mại, giảm giá.
Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. Liên hệ Kinh doanh gặp  Mr . Đăng - 098.2324556 .

Hãy đến với dịch vụ bán máy photocopy của công ty Thanh Bình để cảm nhận sự chuyên nghiệp và hài lòng .

1 nhận xét:

  1. Máy photo bãi hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chỉ với giá thành bằng 1/3 so với máy mới là khách hàng đã được sở hữu máy photocopy với đầy đủ các tính năng cần thiết từ máy photo đen trắng cho đến máy photo màu.

    AT Việt Nam cung cấp máy photo hàng bãi chất lượng, độ mới lên đến 85-95%

    - Cung cấp máy photocopy ricoh bãi

    - Cung cấp máy photocopy toshiba bãi

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ : Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Số nhà 56 ngõ 34 Hoàng Cầu

    Hotline: 094 086 088

    Email: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa

Bán máy in cũ

Chúng tôi chuyên bán máy in cũ , Máy in cũ là hàng đã qua sử dụng giá rẻ, Tiết kiệm chi phí tối đa.Hình thức đẹp, chất lượng đảm bảo, Bảo h...